WaveLane Co., Ltd.
Địa chỉ văn phòng bán hàng: 6D101, TaiRan 213 Building, CheGongMiao Industrial Zone, Futian District, Shenzhen City, Guangdong Province, China
Địa chỉ trung tâm nghiên cứu và phát triển: 5th floor Block B, Ziguang Information Harbor, Langshan Road, High-Tech Park, Shenzhen, Guangdong Province, 518057, China
Địa chỉ nhà máy: WaveLane building, Liyu Industrial Zone, Tianyuan District, Zhuzhou City, Hunan Province, China
Email: xwjmeg@megmeet.com
Người liên hệ: Vikas

Dịch vụ

Dịch vụ của WaveLane cho khách hàng từ thay thế các linh kiện đơn lẻ cho tới các giải pháp tích hợp vi sóng công nghiệp. Dịch vụ của chúng tôi luôn bao gồm lắp đặt, bảo trì và nâng cấp thiết bị sấy.

Hỗ trợ kỹ thuật: Bạn có thể sử dụng hòm thư xwjmeg@megmeet.com để e-mail cho chúng tôi để có được dịch vụ kỹ thuật bao gồm các giải pháp về vi sóng thông thường và sự bảo dưỡng hệ thống vi sóng công nghiệp quy mô lớn.

Dịch vụ về linh kiện: Chúng tôi có thể cung cấp và cài đặt các linh kiện phù hợp với hệ thống vi sóng công nghiệp. Các linh kiện bao gồm manhêtron, ống dẫn sóng, băng tải, nguồn vi sóng, giao diện người-máy tính, bộ biến tần, máy kiểm tra rò rỉ sóng vi ba, cảm biến nhiệt độ, dụng cụ đo áp suất, v.v…

Nâng cấp hệ thống: WaveLane có thể sửa chữa và nâng cấp tất cả các loại thiết bị sấy vi sóng hiện có trên thị trường.

FAQ
1. Loại dịch vụ trước bán hàng mà bạn yêu cầu?

a. Tùy theo đặc trưng vật liệu và yêu cầu gia công cung cấp bởi khách hàng, WaveLane sẽ kiểm tra vật liệu trong phòng thí nghiệm và sau đó thiết kế giải pháp sấy dựa trên kết quả kiểm tra.
b. Vài khách hàng cầm vật liệu của họ cần gia công tới nhà máy công ty để kiểm tra tại chỗ. Họ kí kết hợp đồng tại chỗ phù hợp với kết quả kiểm tra.
c. Nếu khách hàng thuận lợi đến thăm nhà máy và hi vọng có được kết quả kiểm tra chính xác, họ sẽ mua trước một nguyên mẫu thí nghiệm nhỏ để có thể kiểm tra vật liệu tại nhà máy của riêng họ. Chúng tôi sẽ thay đổi giải pháp sấy vi sóng dựa trên phản hồi từ khách hàng. Tiếp đó, hai bên sẽ kí thỏa thuận chính thức mua thiết bị sấy quy mô lớn.

2. Dịch vụ bán hàng bao gồm những gì?
a. Chu kỳ giao hàng khác nhau tìu theo kích cỡ yêu cầu và chương trình cụ thể. Thông thường mất từ 3 đến 6 tuần kể từ khi thanh toán.

3. Về dịch vụ sau bán hàng của WaveLane?
a. Tất cả các máy sấy vi sóng bao gồm cả phụ kiện đều được bảo hành 1 năm. Sau 1 năm, người sử dụng có thể đặt mua phụ kiện của WaveLane.
b. Trong suốt thời gian bảo hành, tất cả phụ kiện đều được thay thế miễn phí.During.
c. Chúng tôi cung cấp dịch vụ huấn luyện miễn phí. Các kỹ sư của bạn luôn được chào đón tới nhà máy của chúng tôi để tham gia huấn luyện cài đặt và bảo trì cho máy.
d. Nếu được yêu cầu, nhân viên của chúng tôi sẽ được gửi đến địa chỉ của khách hàng để cài đặt, sửa lỗi và huấn luyện. Nhưng khách hàng phải lo chi phí đi lại và ăn ở. Chi phí cụ thể khác nhau tùy theo quốc gia và vùng lãnh thổ.”
e. WaveLane cung cấp dịch vụ cố vấn kỹ thuật lâu dài miễn phí.

4. Các dịch vụ khác?
Tất cả các giá cả đều được niêm yết trên FOB Shenzhen Trung Quốc.